Những lưu ý khi chọn mua sofa gỗ óc chó

Sofa gỗ óc chó nhận được sự yêu thích của người dùng nhờ bền, đẹp và mang lại cảm giác thoải mái, êm ái nhất cho người dùng. Trước khi quyết định mua sofa gỗ óc chó, quý khách hãy đọc kỹ những thông tin sau đây để tránh tiền mất, tật mang. 



Ưu điểm của sofa gỗ óc chó NaDu Design:

- Khung xương từ gỗ óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ chính hãng, chắc chắn, không biến dạng trong quá trình sử dụng.

- Màu sắc sang trọng, vân gỗ quý phái. Không bay màu hay bạc vân dưới tác động của thời tiết, thời gian mà càng sử dụng lại càng bóng đẹp hơn. 

- Mẫu mã đa dạng. Đề cao vẻ đẹp thẩm mỹ nhưng cũng hướng đến cảm giác thoải mái, thư thái nhất cho người dùng. 

- Cam kết tối ưu chi phí cho khách hàng do sở hữu xưởng sản xuất hiện đại, không qua trung gian. Có nguồn cung gỗ lớn giúp tối ưu chi phí cho khách hàng. 

- Phụ kiện đi kèm đều là những sản phẩm cao cấp, đến từ các thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới. 

- Miễn phí vận chuyển tại nội thành Hà Nội. 

- Chế độ bảo hành, bảo trì tốt nhất thị trường. Bảo hành 5 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm. 



Những lưu ý khi chọn mua sofa gỗ óc chó

1. Lựa chọn chất liệu sản phẩm

Bạn chỉ nên lựa chọn sofa được làm từ gỗ óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ chính hãng. Vùng đất này với điều kiện khí hậu thuận lợi là nơi cho ra đời những thớ gỗ óc chó đứng đầu về chất lượng và vẻ đẹp. Sofa gỗ óc chó giá rẻ được làm từ gỗ óc chó loại 2, 3 không có màu sắc và vân gỗ độc đáo. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng sofa của bạn sẽ nhanh chóng xuống cấp cả về vẻ đẹp và chất lượng. 

2. Chọn mua sofa của đơn vị có xưởng sản xuất

Những đơn vị có xưởng sản xuất sẽ có nguồn cung gỗ óc chó ổn định, nhờ vậy chất lượng gỗ đảm bảo và giá thành cũng ổn định và tốt nhất. Nếu không tin bạn cứ đi tìm hiểu cả đơn vị có nhà xưởng sản xuất và đơn vị không có nhà xưởng. Yêu cầu cả hai gửi báo giá và so sánh để thấy được sự khác biệt. 

3. Lưu ý về kích thước của sofa

Khi đặt mua sofa hoặc đóng sofa cho gia đình, bạn cần quan tâm đến kích thước của chúng. Kích thước sofa phải phù hợp với diện tích căn phòng và hòa hợp với kích thước các món đồ nội thất khác. Sofa quá to trong khi diện tích phòng khách hạn chế sẽ khiến không gian trở nên chật hẹp, thiếu khoảng không thông thoáng. Ngược lại, sofa quá nhỏ trong diện tích căn phòng lớn khiến không gian bị loãng và đơn điệu. 
Tốt nhất, hãy nhờ đơn vị mà bạn mua sofa gỗ óc chó tới khảo sát phòng khách gia đình bạn để họ đo đạc và tư vấn kích thước phù hợp nhất với gia đình. 


4. Lưu ý về mẫu mã, kiểu dáng

Bên cạnh kích thước, mẫu sofa cũng cần được lưu ý tuyệt đối. Cụ thể, nếu tổng thể căn phòng mang phong cách hiện đại, sofa cũng cần có kiểu dáng hiện đại để hòa hợp với các món đồ khác. Nếu phòng khách theo phong cách tân cổ điển thì sofa cũng cần được trang trí với những họa tiết cầu kỳ, uốn lượn theo đúng tinh thần tân cổ. 
Việc lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng có thể gây khó khăn cho khách hàng nhưng lại cực dễ dàng với những người có chuyên môn. Trước khi đi chọn mua sofa, quý khách chỉ cần chụp lại hiện trạng phòng khách gia đình và đưa cho tư vấn viên xem xét. Họ sẽ biết được bộ sofa kiểu dáng nào sẽ phù hợp nhất với căn phòng gia đình bạn. 

Xem mẫu sofa gỗ óc chó mới nhất: https://noithatgooccho.net.vn/san-pham/phong-khach/sofa-go-oc-cho

5. Lưu ý về vị trí đặt sofa

Vị trí đặt sofa cũng cần được quan tâm ngay khi đặt mua chúng. Vị trí đặt sofa cũng quyết định đến chính kích thước và kiểu dáng của món đồ này. Vị trí đặt sofa cũng cần phù hợp với phong thủy phòng khách, phong thủy của gia đình để mang lại tài lộc và may mắn. 

Trên đây là 5 lưu ý quan trọng khi chọn mua sofa gỗ óc chó, hi vọng đó sẽ là những thông tin hữu ích với người đang có nhu cầu thiết kế, thi công sản phẩm này. Hãy gọi tới NaDu Design để sớm sở hữu sản phẩm nội thất gỗ óc chó chất lượng nhất thị trường. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Smart City đẹp mê ly

Trải nghiệm căn hộ tối giản tại Sài Đồng - Long Biên

Thiết kế nội thất nhà phố Bắc Giang phong cách hiện đại gỗ óc chó