Thi công nội thất gỗ óc chó phong cách hiện đại

Thi công nội thất gỗ óc chó phong cách hiện đại mang đến không gian sống sang trọng, đẳng cấp và thoải mái nhất cho gia chủ. Mời quý khách hàng cùng theo dõi công trình gỗ óc chó sau đây:

1. Thông tin dự án

  • Chủ đầu tư: Anh Hải
  • Phong cách: Sang trọng, lịch sự
  • Dự án: Nhà phố gỗ óc chó 4 tầng
  • Thành phố: Hà Nội
  • Vật liệu: 100% Gỗ óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ
  • Thiết kế: Nguyễn Anh Tuấn - KTS NaDu Design
  • Thực hiện thi công: Nội thất gỗ óc chó NaDu Desgin
Công trình gỗ óc chó gia đình anh Hải là công trình mới nhất được thiết kế và thi công trọn gói tại NaDu Design.

2. Thi công phòng khách gỗ óc chó phong cách hiện đại

Khác với thi công phòng khách gỗ óc chó chung cư, với nhà phố ngoài các các món đồ thông dụng trong phòng khách sẽ có thêm sự xuất hiện của cầu thang làm từ gỗ óc chó. Mẫu cầu thang độc đáo là sự kết hợp giữa gỗ óc chó và các phụ kiện đắt giá, sang trọng mà NaDu Design thiết kế, thi công đã mang đến cho không gian nhà anh Hải vẻ đẹp hiện đại và vô cùng nổi bật, đẳng cấp. 



3. Thi công phòng bếp gỗ óc chó 

Phòng bếp nhà anh Hải sau khi hoàn thiện nội thất rất sang trọng và ấm cúng. Màu sắc của gỗ Óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ hàng loại 1 với lớp sơn Inchem cao cấp 8 lớp làm cho gỗ có màu nâu socola đặc trưng ấn tượng chứ không bị quá tối. 

Ngoài ra sự kết hợp với các vật liệu cao cấp như đá tự nhiên, kính... với độ bền cao giúp không gian bếp trở nên đẳng cấp, quý phái và thông thoáng hơn rất nhiều. 



4. Thi công phòng ngủ gỗ óc chó 

Giường ngủ của vợ chồng anh Hải là mẫu giường được yêu thích và bán chạy nhất tại NaDu Design năm 2020. Giường có thiết kế chân cong, hiện đại và lạ mắt với những đường vân độc đáo. 
Phần đầu giường là những đường vân gỗ đẹp mắt. Thiết kế vát cong làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng và nét quý phái cho chiếc giường và căn phòng. Đặt cạnh chiếc giường là bàn trang điểm gỗ óc chó cũng không kém cạnh về vẻ đẹp tinh tế. 
Thi công tủ quần áo gỗ óc chó là sự kết hợp giữa gỗ óc chó và chất liệu gỗ acrylic bóng gương cao cấp An Cường. Sự kết hợp này tạo ấn tượng tương phản về màu sắc, trở thành điểm nhấn độc đáo cho căn phòng. 


Trên đây là công trình thiết kế, dịch vụ thi công gỗ óc chó trọn gói theo phong cách hiện đại gia đình anh Hải. Hi vọng mẫu thiết kế này đã mang lại cảm hứng cho quý khách nếu đang có ý định hoàn thiện không gian sống với nội thất gỗ óc chó. Gọi ngay cho NaDu Design theo số hotline 0904.666.138 nếu muốn được tư vấn chuyên sâu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Smart City đẹp mê ly

Trải nghiệm căn hộ tối giản tại Sài Đồng - Long Biên

Thiết kế nội thất nhà phố Bắc Giang phong cách hiện đại gỗ óc chó